ROADMASTER SILVER là dầu động cơ ô tô xăng 4 thì chất lượng cao, được pha chế từ dầu gốc tinh chế và phụ gia chọn lọc cao cấp, bảo vệ động cơ ngăn chặn hiện tượng đánh lửa sớm ở tốc độ thấp LSPI (Low Speed Pre Ignition) trong động cơ phun xăng trực tiếp GDI hoặc T-GDI. Dầu cũng phù sử dụng cho động cơ ô tô không có tăng áp và phun nhiên liệu gián tiếp.
TÍNH NĂNG:
– Ngăn chặn hiện tượng đánh lửa sớm ở tốc độ thấp LSPI (Low Speed Pre Ignition).
– Bảo vệ toàn diện dây xích, chống ăn mòn và mài mòn hơn API SN, SM, SL
– Tẩy rửa và phân tán hiệu quả chống cặn bẩn và muội than.
– Màng dầu bôi trơn bền vững, bảo vệ động cơ ở nhiệt độ cao.
– Chống mài mòn và tăng tuổi thọ động cơ.
– Độ linh động cao ở nhiệt độ thấp, giúp dễ dàng khởi động.
THÀNH PHẦN:
Dầu gốc tinh chế và phụ gia chọn lọc cao cấp.
ĐẶC TÍNH KĨ THUẬT:
– Cấp độ nhớt: SAE 20W-50. – Cấp hiệu năng: API SP/CF – Thông số kĩ thuật:
Thông số | Phương pháp | Kết quả |
Độ nhớt động học ở 100oC (cSt) | ASTM D7042 | 19.23 |
Chỉ số độ nhớt | ASTM D2270 | 131 |
Trị số kiềm tổng (TBN) (mgKOH/g) | ASTM D2896 | 7.0 |
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (COC) (oC) | ASTM D92 | 252 |
Tổng hàm lượng kim loại (Ca, Mg, Zn) (%m) | ASTM D5185 | 0.33 |
Trên đây là những thông số tiêu biểu có sự sai số được cho phép trong sản xuất và không phải là quy cách.
ỨNG DỤNG:
ROADMASTER SILVER được khuyến cáo sử dụng cho các loại động cơ ô tô xăng đời mới, yêu cầu dầu bôi trơn cấp chất lượng API SP hoặc thấp hơn, phù hợp cho hệ thống xử lí khí thải EURO IV, V và VI. Ngoài ra, dầu có thể sử dụng cho ô tô động cơ diesel yêu cầu mức chất lượng API CF.
THÔNG TIN CẢNH BÁO:
– Bảo quản nơi khô ráo, tránh xa nguồn nhiệt.
– Tránh xa tầm tay trẻ em. Không được uống.
AN TOÀN MÔI TRƯỜNG:
– Thu gom và tập trung dầu đã qua sử dụng đúng nơi quy định.
– Tuyệt đối không thải ra mặt đất, các nguồn nước, cống rãnh.
Đánh giá
Hiện tại không có đánh giá nào.