Kỹ thuật trượt xe

 Đội đua Anglomoil SMDrift sẽ thi đấu tại vòng hai của Giải đua xe trượt băng Australia Drifting Grand Prix 2013/14 tại Perth’s Barbagallo vào cuối tuần tới, nơi các nhà tổ chức đã thay đổi cách bố trí đường đua. Nhà vô địch SA Stadium Drift vừa đăng quang, Simon Michelmore đang có số điểm ở vòng 1 và mục tiêu của anh ấy ở Perth là tiến từ lưới xuất phát của 32 đội đến 8 vòng loại cuối cùng sau đó là một kết quả trên bục vinh quang. Chiếc xe Nissan S14 coupe 390 kilowatt (ở bánh sau) của anh có một tính năng rất độc đáo – “Chiếc xe này có bộ tản nhiệt trong cốp hoạt động tốt ở vòng một nhưng với trọng lượng tăng thêm của lốp sau, tôi thấy chúng quá dai. Sau khi tôi mặc chúng xuống một chút, khả năng lái xe của tôi đã được cải thiện. ” Anglomoil, nhà sản xuất dầu nhờn 100% từ Úc, sở hữu và điều hành của Úc, đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Simon đã cung cấp các sản phẩm cho những chiếc xe drift trước đây của anh ấy. “Drifting là một môi trường khắc nghiệt đối với chất bôi trơn động cơ với nhiệt độ vận hành khắc nghiệt, vòng tua máy cao và khi bắt đầu dừng lại và chúng tôi nhận thấy rằng sản phẩm tốt nhất cho độ tin cậy và hiệu suất của động cơ hiệu suất cao của chúng tôi là Anglomoil Roadmaster 500 API SN 10W / 40 tổng hợp hoàn toàn. . Không có bùn đất hoặc nước tích tụ trong động cơ và khối, tay quay, thanh và piston được chuyển từ chiếc xe trước đây của tôi chưa bao giờ phải được chế tạo lại ”. S14 với động cơ turbo RB26 / 30DET mạnh mẽ được chế tạo bởi Garage7 ở Adelaide, sử dụng các sản phẩm của Anglomoil cho tất cả các khách hàng sử dụng xe trượt và xe chở khách.